UA-79251657-1

สักคิ้วสวยระบบ Micropigment จากเยอรมัน

Last updated: 1 มิ.ย. 2563  |  5189 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สักคิ้วสวยระบบ Micropigment จากเยอรมัน

เหนือกว่าการสักคิ้วแบบทั่วไป ด้วยระบบ Customized Micropigmentation จากเยอรมัน


เราตระหนักดีว่า ความงามดุจจิตนาการมีความเป็นเอกลักษณ์ในแต่ละบุคคล ขั้นตอนการออกแบบทรงคิ้วร่วมกับลูกค้า จึงเป็นไปอย่างปราณีตละเมียดละไม นับเป็นอีกขั้นตอนหนึ่งที่โสภาลักษณ์บิวตี้ให้ความสำคัญสูงสุด


นอกจากนั้น เรายังเสนอทางเลือกอันหลากหลายทั้งลวดลาย เทคนิคและราคาเพื่อให้เหมาะและตรงกับความต้องการของลูกค้าเฉพาะบุคคลมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นสไตล์เอเซีย หรือ แบบยุโรป ลายเส้น 6 มิติ HD  ลายเส้น 6 มิติ HD +Shading เพ้นท์คิ้วลายเส้น 6 มิติ เพ้นท์คิ้วลายเส้น 6 มิติ+Shading สไลด์คิ้ว ฝังสีคิ้ว 3 มิติ ฯ


ซึ่งในทุกๆเทคนิคของการผลักสีเข้าสู่ผิว ระบบ Micropigment ล่าสุดจากเยอรมัน ลูกค้าจะได้รับคำชี้แจง อธิบายอย่างละเอียดในจุดเด่นของแต่ละแบบ รวมทั้งสามารถดูตัวอย่างได้ขณะที่เข้ารับคำปรึกษา ณ โสภาลักษณ์บิวตี้

จากนั้น จึงใช้ความเชี่ยวชาญผสานกับชุดเครื่องมือที่มีความละเอียดอ่อนและคุณภาพสูงสุด โดยเครื่องMicroprocessor ร่วมกับชุดเข็มพิเศษที่มีระบบป้องกันถึง 2 ชั้น หยุดการไหลย้อนกลับของเลือดและสีได้ 100 % ผ่านการจดสิทธิบัตรและใช้ครั้งเดียวทิ้ง

ใช้ร่วมกับ สี ปราศจากสารปรอท ไม่มีสารก่อมะเร็ง ไร้สารพิษตกค้างใดๆ  ผ่านการทดสอบอันเข้มงวดจาก Dermatest Medical Research Company กรุงเบอรลิน เยอรมัน และรับรองมาตราฐานแห่งสหภาพยุโรปและนานาชาติในระดับ “ดีมาก”

ทั้งหมดดังกล่าว จึงให้ผลลัพธ์ที่มีทั้งความสบายสูงสุดแทบจะไม่มีคำว่า”เจ็บ”ตลอดระยะเวลาของการผลักสีเข้าสู่ผิว ให้สีสรรสดใส ลายเส้นคิ้วสวยเป็นธรรมชาติ ทั้งยังคงความปลอดภัยสูงสุดอีกด้วย

"การสักคิ้วชั้นสูงจากโสภาลักษณ์บิวตี้ ไม่เจ็บ ไม่บวม ปลอดภัยสูงสุด" เป็นเพราะประสานสิ่งสำคัญ 5 ประการ มีอะไรบ้าง คลิกดูคำตอบ ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่


คลิกดูตัวอย่างคิ้ว ราคา รายละเอียดได้ที่นี่


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้